ข่าวกิจกรรม

โครงการแข่งขันกีฬาสวนกล้วยเกมส์ ประจำปีงบประมาณ 2567
วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม 2567 สัปดาห์ที่ 12 เป็นสัปดาห์สุดท้ายของการเรียนการสอนของโรงเรียนผู้สูงอายุ ตามโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุเทศบาลตำบลสวนกล้วย (โรงเรียนผู้สูงอายุ) เวลา 13.00 น. นายกรุง พรหมจันทร์ นายกเทศมนตรีตำบลสวนกล้วย เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตร และพิธีปิดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุเทศบาลตำบลสวนกล้วย (โรงเรียนผู้สูงอายุ) จำนวน 79 คน และมีนายจักรกฤษณ์ แก้วธรรมมา เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์โครงการฯ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ และให้ผู้สูงอายุได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ทำให้ผู้สูงอายุได้เห็นคุณค่าและความสำคัญของตนเอง สามารถนำความรู้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะสม อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข และภายในงานมีการมอบเกียรติบัตรให้กับผู้สูงอายุที่สำเร็จการศึกษา โดยมีนายกรุง พรหมจันทร์ นายกเทศมนตรีตำบลสวนกล้วย เป็นผู้กล่าวแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา
วันที่ 14 มีนาคม 2567นายอำเภอกันทรลักษ์ ร่วมเปิดพิธีเปิดกองทุนธนาคารขยะรีไซเคิล เทศบาลตำบลสวนกล้วย ตามนโยบาลรัฐบาล จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อลดปริมาณขยะ และสร้างสวัสดิการให้กับชุมชนในเขตเทศบาล โดยกำหนดแนวทางลดปริมาณขยะจากต้นทาง กลางทาง และปลายทาง โดยใช้หลัก 3 Rs : Reduce Reuse Recycle ให้ชุมชนได้รู้จักการคัดแยกขยะและจัดตั้งกองทุนธนาคารขยะรีไซเคิล ภายใต้แนวคิด “สวนกล้วยตำบลสะอาด ปลอดโรค ปลอดภัย สิ่งแวดล้อมดี ประชามีสุข”
วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 นายกรุง พรหมจันทร์ นายกเทศมนตรีตำบลสวนกล้วย ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่งานสาธารณสุข สำนักปลัดฯ ลงพื้นที่เพื่อขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการเชิงกลยุทธ์แนวใหม่ (RE-X-RAY) โครงการถังขยะเปียก ลดโลกร้อน เพื่อบรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์
วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566 เทศบาลตำบลสวนกล้วย นำโดยนายกรุง พรหมจันทร์ นายกเทศมนตรีตำบลสวนกล้วย พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ครู พนักงานเทศบาล และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชน รวมถึงคณะครู นักเรียนในเขตเทศบาลตำบลสวนกล้วย ร่วมกิจกรรมโครงการแห่เทียนพรรษา ประจำปี 2566 ณ วัดจำนัน ตำบลสวนกล้วย อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เทศบาลตำบลสวนกล้วย ได้เล็งเห็นความสำคัญของประเพณีแห่เทียนพรรษา เป็นการส่งเสริม อนุรักษ์ สืบทอดวัฒนธรรมอันดีงามให้คงอยู่คู่ชุมชนสืบไป ให้เด็ก เยาวชน ประชาชนในพื้นที่ได้ร่วมกันส่งเสริมทะนุบำรุงพระพุทธศาสนา ตลอดจน ลด ละ เลิก อบายมุขต่างๆ จึงได้จัดโครงการแห่เทียนพรรษา เพื่อเป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดี ส่งเสริมให้ประชาชนในชุมชน ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ตลอดจนการร่วมแรง ร่วมใจ ของหน่วยงานต่างๆ และภาคประชาชนให้เกิดความรัก ความสามัคคี ของคนในชุมชน และประชาชนจะได้ร่วมกันทำบุญเพื่อปลูกฝังขนบธรรมเนียม ประเพณีวัฒนธรรมของท้องถิ่น
วันที่ 12 สิงหาคม 2566 เทศบาลตำบลสวนกล้วย นำโดยนายกรุง พรหมจันทร์ นายกเทศมนตรีตำบลสวนกลก้วย พร้อมคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ตรู พนักงานจ้างเทศบาล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รพ.สต. โรงเรียนในเขตเทศบาล สภ.กุดเสลา และประชาชนตำบลสวนกล้วย ร่วมกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ เพื่อเทิดทูนและเผยแพร่เกียรติคุณสมเด็จ พระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พร้อมทั้งร่วมกิจกรรมตักบาตร ข้าวสาร อาหารแห้ง พร้อมทั้งมอบใบประกาศเกียรบัตรเชิดชูเกียรติแม่ตัวอย่าง และกิจกรรมปล่อยสัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระชนมพรรษา เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระยรมราชชนนีพันปีหลวง
วันที่ 21 สิงหาคม 2566 เทศบาลตำบลสวนกล้วย ได้ดำเนินการจัดโครงการใส่ใจลดพฤติกรรมเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุทางถนนสร้างความปลอดภัยในชุมชน โดยมีนายกรุง พรหมจันทร์ นายกเทศมนตรีตำบลสวนกล้วย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีโครงการดังกล่าว ในการจัดฝึกอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชน เกิดการตระหนักถึงอันตรายจากอุบัติเหตุ และสร้างการรับรู้และเข้าใจวินัยจราจร มารยาทในการขับขี่รถบนท้องถนนเพื่อเป็นการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ
วันที่ 30 สิงหาคม 2566 ด้วยงานพัฒนาชุมชนเทศบาลตำบลสวนกล้วย ได้ดำเนินการจัดโครงการส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (กิจกรรมการทำไข่เค็มสมุนไพร และครองแครงกะทอสดมะพร้าวอ่อน) โดยนายกรุง นายกเทศมนตรีตำบลสวนกล้วย เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมดังกล่าว ในการจัดฝึกอบรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการให้เหมาะสม และเกิดประโยชน์แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ โดยมีกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่ตำบลสวนกล้วย จำนวน 30 คน และในนามของงานพัฒนาชุมชนเทศบาลตำบลสวนกล้วย ขอขอบคุณ ผู้เข้าร่วมโครงการทุกท่านที่ให้เกียรติมาเข้าร่วมฝึกอบรมในโครงการดังกล่าว ขอขอบคุณค่ะ
เริ่มต้นก่อนหน้า1234567ต่อไปสุดท้าย
หน้าที่ 1 จาก 7

Map

Poll

ท่านมีความพึงพอใจการให้บริการของเทศบาลตำบลสวนกล้วย ในด้านใด มากที่สุด ?
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
Total Votes:
First Vote:
Last Vote:

สารสนเทศ สถ.

หน่วยงาน สถ.

ลิงค์น่าสนใจ